Kết quả tìm kiếm cho "dân nói"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 65
Cập Nhật 03-05-2024
Trong quý I-2024, công tác tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý và giải quyết khiếu nại, tố cáo được các cơ quan, ban ngành trong tỉnh thực hiện đúng trình tự, thủ tục, thẩm quyền theo quy định pháp luật.
Cập Nhật 04-01-2024
Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức đoàn đi thăm tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Sơn, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai
Cập Nhật 24-11-2023
Vừa qua, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã tổ chức khen thưởng cho tập thể Đội 6, Nông trường Cao su Nhà Nai.
Tag: Đội 6,Nông trường cao su Nhà Nai,Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa
Cập Nhật 22-11-2023
Theo chương trình Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, ngày 22-11, Quốc hội thảo luận tại hội trường về kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân năm 2023.
Cập Nhật 06-11-2023
Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Tân Uyên đã triển khai, quán triệt và cụ thể hóa đầy đủ, kịp thời các chủ trương, quy định của Trung ương, của tỉnh về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Tag: Huyện ủy Bắc Tân Uyên,công tác tiếp công dân,giải quyết khiếu nại,tố cáo
Cập Nhật 02-11-2023
Thời gian qua, công tác tiếp công dân từ tỉnh đến cơ sở đã có những chuyển biến tích cực, nhiều kiến nghị, phản ánh của người dân được giải quyết kịp thời, góp phần hạn chế đơn thư kéo dài...
Cập Nhật 25-10-2022
(BDO) Thanh tra tỉnh Bình Dương vừa công bố quyết định của UBND tỉnh về việc lập đoàn thanh tra các dự án bất động sản chậm triển khai,
Tag: Bình Dương
Cập Nhật 01-06-2022
Bộ trưởng Bộ Công an vừa ban hành Thông tư 19/2022/TT-BCA ngày 29-4-2022 quy định việc tiếp nhận, phân loại, xử lý đơn khiếu nại, kiến nghị, phản ánh trong công an nhân dân.
Cập Nhật 22-03-2022
Sáng 22-3, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tổ chức giám sát chuyên đề việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo từ ngày 1-7-2016 đến ngày 1-7-2021 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Cập Nhật 15-03-2022
Đoàn giám sát sẽ tập trung nghiên cứu, đánh giá và dự báo về tình hình khiếu nại, tố cáo trong thời gian tới, nhất là sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát.